ถ้าใครเดินผ่านไปผ่านมาหน้าห้าง centralworld ก็จะพบว่าการปิดผนังเพื่อทำการก่อสร้างอยู่ ซึ่งก่อนหน้าเคยมีข่าวลือว่า Apple เตรียมที่จะมาเปิดร้าน Apple แห่งใหม่​ซึ่งเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย หน้าห้าง centralworld นี่เอง

โดยตอนนี้ร้าน Apple กำลังอยู่ในขั้นตอนก่อสร้างอยู่ ตอนนี้กำลังสร้างลิฟต์ตรงกลางของทรงกระบอก และมีการกำหนดตำแหน่งของที่นั่งและโต๊ะสำหรับวางสินค้าภาย ตามภาพด้านล่างแล้ว

เป็นที่แน่นอน 100%  แล้วว่า Apple มีแผนที่จะเปิด Apple Store  ในประเทศไทยปลายปีนี้ 2 แห่งด้วยกัน คือ 1. หน้าศูนย์การค้าใจกลางเมืองอย่าง Central World กับ 2. ศูนย์การค้าขนาดยักษ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คือ ICONSIAM           

ที่ผ่านมา อีกสิ่งที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของ Apple ก็คือ การออกแบบร้านที่โดดเด่น โดยเฉพาะกับสาขาที่เป็น Flagship Store ซึ่งมักจะเปิดในบริเวณที่เป็นแลนด์มาร์คของเมือง เช่น สาขา Fifth Avenue ใน New York หรือ IFC Mall ในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งสาขาดังกล่าวจะมี Glass Cube ที่โดดเด่นอยู่ด้านหน้า และมีบันไดแก้วเป็นทางลงไปด้านล่างเพื่อเลือกชมสินค้า

จากรูปทีมงานคาดการณ์ว่าร้าน Apple สาขานี้น่าจะมีมากกว่า 1 ชั้นแน่นอน แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าจะมีกี่ชั้น จะมีชั้นใต้ดิน หรือบันไดเวียนเหมือนสาขาอื่น ๆ ด้วยหรือไม่ ส่วนกำหนดการเปิดร้านตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอีกเช่นกันว่าจะเปิดเมื่อใด ซึ่งคาดว่าอย่างช้าน่าจะช่วงปี 2020