แอปเปิลเพิ่งจัดการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี ผ่านไปไม่นาน Tim Cook ซีอีโอของ Apple ก็ได้ให้คำมั่นกับผู้ถือหุ้นว่า Apple เดิมพันกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ทำให้ทุกคนต้องอึ้ง

ปีนี้เป็นปีที่ยอดขายไอโฟน สินค้าที่เป็นรายได้หลักของ Apple ไม่เป็นไปตามที่คาดนัก เนื่องจากราคาที่ตั้งไว้แพง แต่ก็ไม่ได้ดูมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ดูคุ้มค่ากับการจับจองเป็นเจ้าของ ในที่ประชุมผู้ถือหุ้น Tim Cook ก็ให้ความเชื่อมั่นกับนักลงทุนว่า ตอนนี้แอปเปิลกำลังหว่านเมล็ด เพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งเป็นการเดิมพันของบริษัท โดยผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะทำให้คุณต้องอึ้งกันเลยทีเดียว ซึ่งทาง Tim Cook ก็ไม่ได้ลงในรายละเอียดอะไรนัก แต่เขาบอกกับผู้ถือหุ้นว่า ตัวเขาเองรู้สึกดีในเชิงบวก กับทิศทางบริษัทในปัจจุบัน ที่กำลังก้าวเดินไปข้างหน้า และยืนยันว่า แฟนการเพิ่มรายได้จากหมวดหมู่บริการ ยังเป็นไปตามแผนที่วางไว้ที่มีเป้าหมาย สร้างรายได้ส่วนนี้ เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าจากปี 2016 ในปี 2020

Tim Cook ยังเกริ่นๆ ถึงสินค้าใหม่ บางตัว อย่างเช่น Apple Watch และ AirPods ว่า Apple มีแผนการณ์ที่ยอดเยี่ยมเตรียมไว้แล้ว รวมไปถึง MacBook Air รุ่นที่มีหน้าจอความละเอียดสูงกว่านี้ และราคาถูกกว่านี้

ขอคุณ iphoneapptube